Velkominn Heim !!!

Ánægður með Loga Vin minn ... Þetta er svona svipað og þegar að Benitez vinur minn fékk Fowler vin minn aftur til Liverpool um árið ... Gaman fyrir Gumma Ben vin minn að enda ferilinn með því að vera Islandsmeistari ... Það getur varla verið betra!

Já og eins og glöggir lesendur tóku eftir(þ.e.a.s. ef einhver les þetta) Þá eru allir þessir kallar vinir mínir, enda eiga öll dýrin í skóginum að vera vinir ... er haggi?!?!?

 Later!


mbl.is Guðmundur ætlar að enda ferilinn með KR-ingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta eru allt saman trúnaðarvinir þínir......hef oft séð ykkur saman að segja hverjum öðrum leyndarmál

Ásgrímur Guðnason (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

SteiniGjé..!
SteiniGjé..!
giniets@hotmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband