Er Maðurinn Fáviti!!!

„Frá mínu sjónarhorni séð er ég ekki viss um að þetta hafi verið víti, en samkvæmt reglum UEFA er mér ekki heimilt að ræða um einstök atvik leiksins,“ sagði Svíinn í viðtali við sænsku sjónvarpsstöðina SVT

Þarna er fíflið núþegar búinn að tjá sig um einstakt atvik í leiknum ....

Þetta var vítaspyrna og ekki orð um það meir!!! Það er ekki eins og þeir þurfi að leika leikinn aftur útaf þessu, Liverpool lendir bara í því næst þegar að þeir eiga að fá bókaða vítaspyrnu að henni verður sleppt.. og málið dautt!!!

You´ll Never Walk Alone !!!!

ps. koma svo með ræðuna Óli..


mbl.is Dómarinn viðurkennir að hafa rangt fyrir sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er úr Daily Mail, sem er í ruglinu, og dæmigert af Arsenal aðdáendaklúbbnum á mogganum að vitna í þá og NOTW um Liverpool reglulega.

Atli Már (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 10:18

2 identicon

Það eru fleiri í dýfingum en Ronaldo - aldrei víti, heldur spjald á hetjuna ykkar...

Annars rakst ég á svolítið skondið á annarri bloggsíðu í gær:

http://img170.imageshack.us/img170/3972/gerrardzidanebutteu3.gif

Pálmi (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 10:28

3 Smámynd: Ómar B.

Bara rétt að benda Pálma á að þetta brot getur nú varla flokkast undir dýfingu.  Auðvitað má deila um hvort það hafi verið nægjanlega mikið til að dæma víti en úti á velli þá er þetta brot svo einfalt er það nú! Gerrard var á undan í boltann, Pernina stökk í bakið á honum var einfaldlega of seinn og braut klaufalega, dómarinn dæmi víti, Gerrard skoraði, búið mál!  

En hinsvegar fyrir okkur Púllara þá á liði auðvitað að vera búið að klára svona leiki fyrr en styrkur liðsins nú er að gefast aldrei upp.  Áfram Liverpool!

 

Ómar B., 6.11.2008 kl. 11:02

4 identicon

Gerrard er bara skíthæll. Þetta hefði hvergi verið víti nema á Anfield.

http://www.youtube.com/watch?v=uVb2gbMtN3I

Þórður (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 11:17

5 identicon

Aðstoðadómarinn sagði þetta vera víti. Auðvitað á aðaldómarinn að treysta sínum aðstoðarmanni þrátt fyrir að hann hafi ekki verið viss. Ef hann var ekki viss um að þetta hafi verið víti, þá þýðir það líka að hann hafi ekki verið viss um að þetta hafi ekki verið víti, enda hefði hann þá aldrei dæmt á þetta.

Rúnar Geir (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 11:29

6 identicon

Flottur Atli Már, þú kannski vinnur hjá Mogganum?

Hvað eru margir Arsenal-menn sem vinna þar, hvað þá hjá íþróttanefndinni? Ég hef sótt um stöðu þangað frá þeirri stöðu sem ég er í og ég er VISS um að ég fékk ekki þessa stöðubreytingu því ég held með Arsenal.

Arsenal-maður mundi ekki skrifa frétt þess efnis að samningu Cesc renni út næsta sumar þegar hann rennur út 2012. Arsenal-maður mundi ekki skrifa Arnsena Wenger eins og stendur í fréttinni með Silvestre. Ég get svo EKKI alhæft með alla Arsenal-menn en ég mundi ekki vitna í Daily Mail.

Sjálfur finnst mér þetta vera víti, Gerrard hefur sýnt dífingar eins og aðrir en ekki í þessu tilviki.

Ef Mogginn væri uppfullur af Arsenal-mönnum þá hefði kannski komið fréttin af því þegar klúbburinn gaf Barnaspítala-Hringsins áritaða treyju af Arsenalmönnum. Eða þegar þeir gáfu Grunnskkólan í Höfn áritaðar treyju til minningar um Tómas Inga sem dó 10 ára gamall.

Það kom hins vegar stór og mikil frétt þegar Liverpool klúbburinn gaf Barnaspítalanum áritaða treyju!!!

Hilmar (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 11:35

7 Smámynd: Örvar Snær Óskarsson

Ég skal viðurkenna að ég hefði ekki verið sáttur við að fá svona vítaspyrnu dæmda gegn Liverpool. Það er samt hægt að réttlæta hana en ég ætla ekki að reyna það.

Það sem mér finnst hlægilegast í þessari umræðu er hversu bitrir sumir stuðningsmanna annarra liða eru og tala um dýfingar hjá Gerrard og að þetta hafi aldrei verið víti án þess að hafa séð þetta. Það er augljóst að þeir sem eru að tala um dýfingu í þessu tilfelli sáu bara myndina á mbl.is, því þar lítur út fyrir að einhver dýfa hafi átt sér stað. Kynna sér málið fyrst og hrauna svo.

Örvar Snær Óskarsson, 6.11.2008 kl. 13:17

8 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Það væri hægt að segja ansi margt - en ég bíð með það þar til lúserpúlfroður fara halda því fram að mínir menn fái sérmeðferð á Old Trafford...

En þetta myndband segir allt sem segja þarf.

<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/uVb2gbMtN3I&hl=en&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/uVb2gbMtN3I&hl=en&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>

Ólafur Tryggvason, 6.11.2008 kl. 13:49

10 Smámynd: Pétur Kristinsson

Já, gaman að því þegar að kóngurinn ákveður að koma með photoshoppuð myndbönd af jútúb til þess að sverta Gerrard. Gerrard var og er ekki diver líkt og manure menn vilja halda fram. Þeir segja þetta til þess að hylma yfir raunverulegan diver í þeirra eigin liði sem er Ronaldo.

Gerrard er enginn sökudólgur í þessu tiltekna atviki heldur dómarinn. Þetta var auðvitað enginn vítaspyrna því að Gerrard var búinn að missa boltann frá sér. Og síðan er mbl.is að endurrita það sem Gerrard sagði um þetta atvik eftir leikinn. Þetta sagði hann

,,Við bættum okkur í seinni hálfleik og markið kom loksins í uppbótartíma. Ég er ekki viss um að þetta hafi verið víti. Ég náði honum fyrst og ef þetta hefði verið fyrir utan vítateig hefði maður fengið aukaspyru."

,,Ef þetta hefði verið á hinum endanum þá hefðum við orðið brjálaðir. En svona er fótboltinn. Þetta er stig og við höldum áfram. Það er mikilvægt því við fengum stig. Góð lið tapa venjulega ekki tveimur leikjum í röð og við sýndum mikinn karakter."

Og ef þið manure aumingjar sáuð Gerrard biðja um víti í þessu tilviki þá endilega komið með það myndbrot af jútúb, þið hljótið að geta fundið það eins og ruglið sem að kóngurinn kom með af þessari dæmalausu ruglsíðu.

Pétur Kristinsson, 6.11.2008 kl. 14:00

11 Smámynd: Róbert Þórhallsson

Af hverju eru Liverpool menn hræddir við að sýna smá auðmýkt og viðurkenna að þessi dómur er fjarstæður? Eins og Reynir Leósson sagði í viðtalinu á Sýn þá er eins og hann hafi verið skotinn niður af leyniskyttu... :)

Róbert Þórhallsson, 6.11.2008 kl. 14:15

12 Smámynd: Pétur Kristinsson

Lestu fyrst skrifaðu svo. Grundvallarregla.

Ég segi í annari málsgrein að þetta hafi ekki verið vítaspyrna og hana nú.

Og síðan hvenær er manure aðdáandinn Reynir orðinn hinn heilagi sannleikur? það var farið í bakið á Gerrard en hann var búinn að missa boltann og þess vegna ekkert víti. En að hann hafi verið að ýkja brotið er algert bull.

Pétur Kristinsson, 6.11.2008 kl. 14:25

13 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Alveg rétt hjá þér Pétur,Gerrard var búinn að missa boltann,og þar af leiðandi átti þetta ekki að vera víti.Í þessu tilviki held ég að hann hafi ekki tekið dýfu þarna,einfaldlega misst jafnvægið þegar hinn leikmaðurinn lendir á honum.En ég var að renna yfir myndsyrpuna hjá king,og meir að segja skoðaði hana tvisvar,og ef þið púllarar haldið því fram að Gerrard sé ekki að dýfa á þessum myndum,ja þá ætla ég að halda því fram að Ronaldo sé sko enginn dýfari.Svo þið ættuð nú bara að hætta þeirri slettu, og líta ykkur nær.

Hjörtur Herbertsson, 6.11.2008 kl. 14:30

14 identicon

Gerrard er mesti ræfill enska boltans frá upphafi. Hann hefur sagt í viðtölum að menn sem dýfa séu svindlarar og eigi ekki heima í enska boltanum, en svo gerir hann þetta sjálfur. Meiri aulinn. Já Gerrard er AULI.

Að vítaspyrnudómnum þá var þetta aldrei víti, Pernia er miklu nær boltanum og Gerrard hoppar bara eitthvert, hann verður jú á undan en hann hoppar á Pernia. Afhverju geti þið Liverpool menn á moggaspjallinu ekki verið einsog þeir á Liverpool spjallinu. Þar viðurkenna þeir langflestir að þetta hafi ekki verið víti. Þið eruð bara svo heimskir að þið haldið að allt sem er dæmt á liverpool sé rétt og allir vafadómar falli með Liverpool. Eina sem þið sjáið er Liverpool merkið í auguum á ykkur. Svoleiðis fólk er fífl. Og það eru þið svo sannarlega.

@Pétur Kristinsson. Þetta er ekki photoshoppað video hálviti. Ég tek það fram að ég er ekki stuðningsmaður þessara þriggja stóru, Arsenal, Man Utd eða Chelsea, og ég er ekki heldur stuðninsgmaður neinna af miðlungsliðunum, svo sem Liverpool, Everton, Tottenham, Aston Villa. Liðið mitt er eitt af þeim liðum sem eru að kljást við botninn.

Liverpool are Shite (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 14:37

15 Smámynd: Róbert Þórhallsson

Pétur ég var ekki að svara þér sérstaklega, mér sýnist að þú mættir líta í þinn eigin garð með þessa grundvallarreglu sem þú þykist hafa tekið að þér.

Þú hefðir betur tekið upp almenna mannasiði og læra að bera virðingu fyrir andstæðingnum. Það er ógeðslegt að sjá mannvonskuna í orðum þínum þegar þú ræðir um MAN UTD til dæmis.

Lærðu að elska náungann.

Róbert Þórhallsson, 6.11.2008 kl. 15:01

16 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Það að tala illa um geirharð ofmetna við pétur er eins og ræða við Ítala um mömmu hans, pési verðu allir einkennilegur og jafn rökhugsandi og ráðagóður strákur verður alveg festur í hugsunum sínum eins og Gunnar vinur hans í Krossinum - enda hefur verið talað um að færa heimavöll ofsatrúarliverpúlmanna á íslandi yfir reykjanesbrautina, frá players yfir í safnaðarheimili og kirkju krossins. þar er allt til alls, messuvín skjávarpar, hljóðkerfi og skýrnarpotttur fyrir þá til að frelsast í frá saurugum hugsunum um að mögulega sé Santi Geirhaður ekki svo heilagur eftir allt saman.

Annars veit pétur það vel að það er Carrick sem er öflugasti miðjumaður englands...

Ólafur Tryggvason, 6.11.2008 kl. 15:38

17 Smámynd: Pétur Kristinsson

Liverpool er shite. Þú verður verðugur svara þegar að þú ert búinn að læra örlítið í 2. bekkjar stafsetningu en þangað til verð ég að líta á þig sem hvert annað lítið skælandi barn.

Róbert. Þú ert sá eini í okkar samskiptum sem sýnir einhverja ókurteisi er þú sakar mig um einhverja mannvonsku, say no more.

Pétur Kristinsson, 6.11.2008 kl. 15:42

18 identicon

Gaman að þessum umræðum hérna

Það er augljóst að þeir sem eru að tala um dýfingu í þessu tilfelli sáu bara myndina á mbl.is, því þar lítur út fyrir að einhver dýfa hafi átt sér stað.

Ööö, nei. Ég er búinn að horfa á þetta - oft. Mér finnst hann gera allt of mikið úr þessu. Pernia kemur varla við hann og hann byrjar að væla eins og stunginn grís!

Já, gaman að því þegar að kóngurinn ákveður að koma með photoshoppuð myndbönd af jútúb til þess að sverta Gerrard. Gerrard var og er ekki diver líkt og manure menn vilja halda fram. Þeir segja þetta til þess að hylma yfir raunverulegan diver í þeirra eigin liði sem er Ronaldo.

Rugl. Ég hef oft (reyndar ekkert á við Ronaldo og Henry) séð hann dýfa sér og stundum gult spjald á loft. Og hvurn fjandann meinarðu með fótósjoppað? Það eina sem var athyglisvert við þetta myndband var brotið hjá Gattuso, en það var pjúra brot og hefur Milan-maðurinn sagt svo sjálfur.

Ennfremur skal ég bæta því við að þrátt fyrir það að ég sé gallharður Man. Utd. maður að ég reyni sko ekki að hylma yfir Ronaldo - það er frekar á hinn veginn. Það er oft sem ég stend sjálfan mig í því að öskra á skjáinn "Stattu í lappirnar!", "Hættu þessu, þú færð bara spjald!" eða eitthvað álíka.

Það er eins og hann hafi verið skotinn niður af leyniskyttu.

Ha, var það ekki Dida?

Pálmi (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 15:45

19 Smámynd: Pétur Kristinsson

Kóngur hættu þessum grát strax.

Þú ert varla svaraverður þegar þú talar um miðlungsmanninn Carrick sem öflugan miðjumann LOL.

Annars er ég farinn að efast um þig. Hvernig í andsk. veist þú svona mikið um innviði krossins? Kannski ertu að eyða frítíma þínum í eitthvað annað en að horfa á fótbolta, maður spyr sig.

Pétur Kristinsson, 6.11.2008 kl. 15:46

20 Smámynd: Ólafur Tryggvason

þegar pési byrjar að benda á stafsetningu bloggara þá hefur hann ekkert að segja og er skák og mát!!! LOL

Ólafur Tryggvason, 6.11.2008 kl. 16:02

21 identicon

Er Gerrard í Liverpool eða Atledico Madrid? langar bara að geta skilið umræðuna og hvers lenskur er þessi ágæti leikmaður?

Ásgrímur Guðnason (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 16:03

22 Smámynd: Pétur Kristinsson

Hehe, góður Ási.

Annars þurfum við að taka eina skák í bústaðnum Óli :)

Pétur Kristinsson, 6.11.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

SteiniGjé..!
SteiniGjé..!
giniets@hotmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 151

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband