Pétur Vinur Minn StóriBjór Klukkaði Mig Víst...

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina.

Bátasmíði, Dyravörður, Sjómaður, Smíðar..

Fjórar bíómyndir sem eru í uppáhaldi:

Shawshank, Die Hard(allar), Four Brothers, Replacements

Fjórir sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi

Prison Break, Two and a half man, friends, Entourage

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Vopnafjörður & Rvk

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

DK, Spánn, England, Chile

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

Liverpool.is, Facebook.com, mbl.is, fotbolti.net

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

Jólarjúpan hjá Ma&Pa, súpurnar hjá Sollu minni & Grillið hjá Þeim Fagra..

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Hef ekki lesið oft!

Fjórir bloggar sem ég ætla að klukka

Sigga Þóra-Ási Bróðir-María Frænka-Pétur Djísus..

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Uppí rúmi að kúra með dóttur minni, Á Anfield með Pétri, Í flugvél á leið á leik Liverpool og ManUtd, Í Liverpool að bíða eftir leik Liverpool & ManUtd

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já grillið hjá mér klikkar ekki  hahahahahha

Ásgrímur Guðnason (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

SteiniGjé..!
SteiniGjé..!
giniets@hotmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 164

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband